Latest Post

ฟอเรสต์รอคุยหมีเรื่องเซ็นถาวรโลดี้ บาคาร่า มือถือ

“ประวิตร” ยังไม่คุย หม่อมอุ๋ย” ร่วมกลุ่มเศรษฐกิจ พปชราชการ ปัดแตกสามัคคีเงื่อนนาฬิกา สั่งเข้มมือฉกปืนสิ่งเสพติด

พล.อำเภอประวิตร วงษ์ทอง รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชากรเมือง ข่าวเศรษฐศาสตร์ พูดถึงในกรณีที่ นายนิโรธ เสนาะเลขา ประธานวิปรัฐบาล เสนอให้ หม่อมราชวงศ์รีดิยาธร เทวกุล นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชาชนเมืองว่า ยังมิได้มีการสนทนากับหม่อมราชวงศ์รีดิยาธร และไม่ทราบจะมาหรือเปล่า แต่ว่าสารภาพว่า เก่งอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีปัญหา

พร้อมรับรองว่า ความเกี่ยวข้องระหว่างตัวเองกับหม่อมราชวงศ์รีดิยาธร คืนดีกัน คุยกันโดยตลอด ถึงแม้ว่าหม่อมราชวงศ์รีดิยาธร จะให้ข้อมูลต่อ สำนักงานคณะกรรมการป้องและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติว่า นายปัฐวาท สุขศรีสกุล เพื่อนพ้องของพล.อำเภอประวิตร มิได้มีมรดกเป็นนาฬิกาหรู ซึ่งพล.อ.ประวิตร กำหนด หม่อมราชวงศ์รีดิยาธร จะไปทราบได้เช่นไร เพราะเหตุว่าเป็นมรดกของนายปัฐวาท และไม่ได้ลงในบัญชีมรดก ทั้งยังไร้ใบสำคัญต่างๆ

เศรษฐศาสตร์

ซึ่งคือเรื่องของมรดกที่ให้ลูก การที่เอามาให้ยืม ก็เลยไม่ใช่ปัญหา โดยผู้จัดการมรดก ไม่มีความจำเป็นที่ต้องทราบทุกๆอย่าง พร้อมถามย้ำความเชื่อมโยงระหว่างพล.อำเภอประวิตร กับหม่อมราชวงศ์รีดิยาธร มีปัญหากันหรือเปล่า พล.อำเภอประวิตร พูดว่า ไม่มี

เวลาเดียวกัน พล.อำเภอประวิตร ยังพูดถึงกรณีกรุ๊ปเอเยนต์ค้ายาเสพติดชิงทรัพย์หลักฐานอีกทั้งสิ่งเสพติดและก็ปืนของข้าราชการ ที่ อำเภอเมืองภูเขาไม่ จังหวัดจังหวัดสงขลา ว่า ในเวลานี้จับตัวได้แล้ว ส่วนมีข้าราชการของเมือง เข้าไปมีความเกี่ยวข้องด้วยไหม พล.อำเภอประวิตร บอกว่า จะรีบดำเนินงานทั้งสิ้น

ดังนี้ พล.อำเภอประวิตร รับรองความเชื่อมั่นและมั่นใจกับประชากร จะทำคดีนี้ให้กำเนิดความโล่งใส โดยสามารถจับได้ทุกคราว ทุกๆที่ ที่มีการสั่งให้ปฏิบัติการเรื่องสารเสพติด รวมทั้งขยายผล คุ้มครอง ให้พสกนิกรกำเนิดความปลอดภัย เนื่องจากสิ่งเสพติดเป็นเรื่องจำเป็นที่รัฐบาลให้ความใส่ใจ